DU LỊCH 3N2Đ TẠI CÔN ĐẢO LINH THIÊNG 2021

5,990,000 đ 3,500,000 đ
Khuyến mãi
    Côn Đảo là một quần đảo ở ngoài khơi bờ biển Nam Bộ Việt Nam và cũng là đơn vị hành chính cấp huyện trực thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Quần đảo cách thành phố Vũng Tàu 97 hải lý theo đường biển. Nơi gần Côn Đảo nhất trên đất liền là xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng, cách 40 hải lý
Tiết kiệm:
Thông tin hữu ích

Thông tin chi tiết

DU LỊCH CÔN ĐẢO LINH THIÊNG: HÀ NỘI – TP HỒ CHÍ MINH – CÔN ĐẢO – HÀ NỘI

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Phương tiện: Máy bay /Ô tô đời mới

Côn Đảo còn được biết đến qua những cái tên khác nhau như Côn Sơn, Côn Lôn hay Côn Nôn, cũng có tên khác theo cách gọi của người Khmer là Koh Tralach, là một quần đảo ngoài khơi thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cách sông Hậu 45 hải lý và cách TP. Vũng Tàu 97 hải lý.
Côn Đảo ngày nay trở thành điểm du lịch lý tưởng cho những ai muốn kham phá vẻ đẹp hoang sơ và tìm hiểu lịch sử của đất nước Việt Nam. Nơi đây, bạn có thể lang thang để cảm nhận sâu sắc về quá khứ và khám phá thế giới đại dượng với dải san hô muôn màu cùng cánh rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phòng phú và hơn hết là để thoát ly cuộc sống ồn ào của đô thị. Từ một “địa ngục trần gian”, Côn Đảo nhanh chóng chuyển mình thành một trong những hòn đảo quyến rũ nhất hành tinh, có thể làm lạc bước chân mỗi du khách khi đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp này.

LỊCH TRÌNH 3N2Đ
NGÀY 1: HÀ NỘI – TP HỒ CHÍ MINH – CÔN ĐẢO (Ăn trưa, tối)
Sáng: Quý khách tự túc lên Sân bay Nội Bài . HDV tại sân bay giúp đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay của hàng không Vietnam Airlines đi tp Hồ Chí Minh cất cánh dự kiến lúc
06 h00: (Công ty du lịch sẽ làm check in online trước cho Quý khách). Quý khách lưu ý có mặt Sân bay trước tối thiểu 2h.
08h15: Đến sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn tiếp tục di chuyển ra của an ninh làm thủ tục nối chuyến VN 8059 đi Côn Đảo cất cánh dự kiến lúc 09h25
10h30: Tới Côn Đảo, HDV đón đoàn về nhà hàng dùng bữa trưa, sau đó nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.
14h30 Chiều đoàn đi Lễ tại:
Chùa Núi Một: Tại đây quý khách sẽ được dự khóa lễ cầu bình an do trụ trì làm lễ (công ty du lịch tặng tri ân khách hàng)
Miếu bà Phi Yến: Còn có tên là An Sơn Miếu, nơi thờ bà Phi Yến, thứ phi của chúa Nguyễn Ánh. Ở Côn Đảo, người dân địa phương tôn sùng hai người phụ nữ như những bậc thánh nữ linh thiêng, đó là Bà Phi Yến và liệt sĩ anh hùng dân tộc chị Võ Thị Sáu
18h00: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, tự do nghỉ ngơi
20h00: Đoàn đi lễ Cô Sáu tại Nghĩa trang Hàng Dương: Nơi chôn cất hàng vạn chiến sĩ cách mạng và người yêu nước Việt Nam qua nhiều thế hệ bị tù đày, kéo dài từ năm 1862 đến năm 1975. Đây cũng là nơi chôn cất chị Võ Thị Sáu, phần mộ gắn liền với những câu chuyện có thật về sự linh thiêng.
Đoàn nghỉ đêm tại Khách sạn

NGÀY 2: THAM QUAN DI TÍCH TẠI CÔN ĐẢO (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn.
08h00 Xe và HDV đưa Đoàn đi:
Miếu ngũ hành (Miếu 5 Cô): Miếu thờ Ngũ Hành Nương Nương, theo truyền thuyết dân gian, năm vị nữ thần có những quyền năng đặc biệt đối với các nghề liên quan đến kim khí, cây gỗ, nước nôi, củi lửa và đất đai.
Bãi Nhát: Một bãi biển vốn chìm ngập trong nước và chỉ hiện ra khi thủy triều xuống mà không phải bất cứ ai khi đến Côn Đảo cũng có dịp thấy được bãi cát trắng tuyệt đẹp này.
Trại tù Phú Hải: Nơi ghi dấu bước chân lưu đày của hàng trăm nghìn người tù chiến sĩ cộng sản với các truyền thuyết về Hầm Xay Lúa, Phòng Tối, ...
Chuồng cọp kiểu Pháp: Hệ thống "chuồng cọp" được xây dựng kiên cố ẩn giữa các mê cung cổng trong, Các hình thức tra tấn dã man nhất đã diễn ra tại đây.
Chuồng cọp kiểu Mỹ: Với các dãy phòng giam nhỏ hẹp và ẩm thấp được xây dựng vào năm 1971 nhằm tra tấn và suy nhược hóa tinh thần cách mạng của tù nhân chính trị Cộng Sản Việt Nam.
Trưa: Đoàn về nhà hàng dùng bữa trưa, sau đó trở về khách sạn nghỉ ngơi.
Chiều: Đoàn tiếp tục chương trình:
Miếu Cậu: Nơi thờ Hoàng tử Cải và mộ phần của Hoàng tử con trai của Chúa Nguyễn Ánh và Bà Hoàng Phi Yến.
Bãi Đầm Trầu: Côn Đảo có nhiều bãi biển đẹp nhưng không thể không nhắc đến Đầm Trầu, một bãi biển gắn liền với sự tích chàng Cau và nàng Trầu. Đến với Đầm Trầu, du khách có thể thỏa thích tắm biển và tận hưởng làn nước trong mát của bãi biển được nhiều người nhắc đến này
Đoàn tự do đi Chợ mua sắm sản vật địa phương tại chợ Côn Đảo
Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng, tự do dạo chơi ngắm biển Côn Đảo về đêm.
Đoàn nghỉ đêm tại Khách sạn

NGÀY 3: CÔN ĐẢO – TP HỒ CHÍ MINH - HÀ NỘI (Ăn sáng)
Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Sau đó xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay của Hàng không Vietnam Airlines về TP Hồ Chí Minh cất cánh dự kiến lúc 09h35 (bữa trưa khách tự túc)
10h40 Đến Sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn tiếp tục di chuyển ra cửa an ninh làm thủ tục đáp chuyến bay của Hàng không Vietnam Airlines về Hà Nội cất cánh dự kiến lúc 12h00 (phía Cty du lịch đã làm checkin online cho Quý khách).
14h15 Đoàn hạ cánh xuống Sân bay Nội Bài, kết thúc chương trình.

Sản phẩm đã xem